วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2552

โครงงานที่ 1 สื่อโฆษณาหน้าจอ

ผลงาน โครงงานที่1 สื่อโฆษณาหน้าจอ

สมาชิกกลุ่ม
1. นางสาว เพ็ญจันทร์ เทศจันทร์ 49010924
2. นาย นิรันดร์ ศรีเชียงสา 49015527
3.นางสาว สุกัลยา บุดดีชัย 49015932


Design Brief

ชื่องาน โฆษณา “ดัชมิลล์”ปัญหา เป็นสินค้าที่ต้องปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่ๆเสมอ และคู่แข่งทางการตลาดเยอะวัตถุประสงค์ คุณภาพแต่ละยี่ห้อของนมเปรี้ยวอาจจะไม่ดีและไม่มีคุณภาพ บางยี่ห้อก็อาจจะใช้ ส่วนผสมของผลไม้น้อย และอาจไม่ใช่ผลไม้แท้ๆ ดังนั้น นมเปรี้ยวดัชมิลล์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของผลไม้แท้ๆ 100 % ทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากนมเปรี้ยวที่มีส่วนผสมของผลไม้และดีต่อสุขภาพอย่างมากมายกลุ่มเป้าหมายทางกายภาพ ประชากรทั่วไป เพศชาย/หญิง อายุ3ขวบขึ้นไปทางจินตภาพ ผู้ที่รักสุขภาพสารที่ต้องการสื่อ ดัชมิลล์ที่ทำมาจากผลไม้แท้ๆเหตุผลสนับสนุน ดัชมิลล์ทำจากผลไม่แท้ๆ 100% มีวิตามิน ดีต่อสุขภาพอารมณ์และความรู้สึก สดชื่น สดใส มีความมั่นใจ ดีต่อสุขภาพวิเคราะห์ SWOT1. strength ดีต่อสุขภาพ2. weakness เป็นสินค้าเก่า ปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่3. opportunity เป็นช่วงที่คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงต้องมีการปรับปรุงนมเปรี้ยวดัชมิลล์สูตรใหม่ เพื่อตอบสนองควาทต้องการของผู้บริโภค4. threat ตลาดนมเปรี้ยวมีการแข่งขันกันมาก และเป็นที่รู้จักกันเยอะ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น